DNSE: Chinh phục đỉnh cao mới cùng golf Việt

Sự đồng hành của DNSE với giải đấu Vietnam Open 2022 hứa hẹn sẽ mang tới bước ngoặt cho golf chuyên nghiệp Việt Nam.

Trong lần đầu tiên tổ chức, giải Vietnam Open chào đón sự đồng hành của DNSE - công ty chứng khoán tràn đầy sức trẻ, tiên phong trong lĩnh vực chứng khoán số và đầu tư tài chính với khát vọng "Đơn giản hóa đầu tư cho người Việt".  DNSE kiến tạo hệ sinh thái tài chính – chứng khoán số toàn diện và tối ưu nhất, mang đến những quyết định đầu tư đơn giản - hiệu quả - thức thời hơn cho người Việt

Ông Nguyễn Hoàng Giang - Chủ tịch HĐQT Công ty chứng khoán DNSE, nhà tài trợ danh xưng của giải.

Hành trình kiên trì và đầy nỗ lực, bản lĩnh phá vỡ giới hạn, hay sự quyết đoán, tập trung, và thi đấu có chiến thuật của các golfer chuyên nghiệp cũng chính là những giá trị mà DNSE luôn hướng tới. Quyết định đồng hành cùng VGA Tour và Vietnam Open - giải đấu cạnh tranh hàng đầu trong hệ thống golf chuyên nghiệp tại Việt Nam thể hiện khát khao của DNSE chinh phục đỉnh cao mới, đóng góp vào sự phát triển của thể thao chuyên nghiệp Việt Nam, và trên cả một giải đấu, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng

“DNSE là cty chứng khoán đã ra đời cách đây 15 năm. Mong muốn của chúng tôi là xây dựng 1 dịch vụ đơn giản hóa đầu tư tài chính cho người Việt Nam và tôi nhìn thấy ở trong bộ môn golf có nét tương đồng với tài chính. Các vận động viên có thể chơi golf rất lâu tương đồng với việc đầu tư tài chính và chứng khoán. Bên cạnh đó, môn golf cũng cần đầu tư thời gian không chỉ về cơ thể và trí óc. Ngoài ra, DNSE cũng nhận thấy rằng nền golf Việt Nam cũng cần những đơn vị hỗ trợ để xây dựng nền golf chuyên nghiệp. Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành với giải golf Vietnam Open.” - Ông Nguyễn Hoàng Giang, Chủ tịch CTCK DNSE chia sẻ.

Với sự đồng hành của DNSE, VGA Tour duy trì mức tiền thưởng 1 tỉ đồng dành cho Bảng Nam của DNSE Vietnam Open 2022, mức thưởng tương đương nhiều giải đấu khu vực thuộc Hệ thống Asian Development Tour. Bên cạnh đó, Ban tổ chức của DNSE Vietnam Open 2022 cũng mở thêm Bảng thi đấu dành riêng cho các VĐV chuyên nghiệp và nghiệp dư nữ với giá trị tiền thưởng 200 triệu đồng.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của DNSE Vietnam Open 2022 nằm ở việc đây sẽ là giải đấu đầu tiên và duy nhất trong năm của VGA Tour mở rộng cho các vận động viên quốc tế đến tham dự, không giới hạn số lượng và quốc tịch, với mục tiêu tăng tính cạnh tranh và chất lượng chuyên môn cao nhất cho golf chuyên nghiệp Việt.

“Một môn thể thao chuyên nghiệp phát triển thì chúng ta cần phải kết nối với các vận động viên Quốc tế để các vận động viên trong nước học hỏi và trau dồi kỹ năng bản lĩnh thi đấu, cũng tương tự như đầu tư tài chính khi chúng tôi phải liên tục huy động các nguồn lực Quốc tế. DNSE vinh dự tài trợ Vietnam Open là giải mở rộng quốc tế đầu tiên của golf Việt Nam trong hệ thống giải đấu của VGA Tour, kỳ vọng chúng tôi sẽ trở thành những người tiên phong đồng hành và hỗ trợ VGA xây dựng nền tảng kết nối các vận động viên quốc tế và Việt Nam để tạo ra bản lĩnh cho các golfer nước nhà, cùng với đó xây dựng một nền golf Việt bài bản, có sự hội nhập với nền thể thao quốc tế của khu vực và thế giới.” - Ông Nguyễn Hoàng Giang chia sẻ.

Mang tinh thần “Dẫn Sóng – Leading the Wave”, DNSE Vietnam Open 2022 được kỳ vọng là bàn đạp dẫn dắt ngọn sóng golf Việt vươn ra khu vực và là đấu trường để các tài năng golf Việt tranh tài với các tay golf chuyên nghiệp quốc tế để tôi luyện bản lĩnh. Giải đấu cũng là cơ hội để quảng bá đất nước Việt Nam năng động, mến khách và nền golf Việt đang phát triển nhanh mạnh tới bạn bè quốc tế.