Hội golf Nghệ An tổ chức giải và công bố đội tuyển dự giải Giải Vô địch các hội golf miền Trung

  • DNGA
  • 16:45:00 30/05/2022

Hội golf Nghệ An mang tới Giải Vô địch các hội golf miền Trung rất nhiều cái tên đáng chú ý.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, Giải Vô địch các hội golf miền Trung - Cúp TNL 2022 sẽ chính thức được diễn ra. Các đội tuyển đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào tranh tài tại sân Ba Na Hills Golf Club vào 2 ngày 10-11/6 tới đây.

Hòa chung với bầu không khí đó, vào ngày 28/5 vừa qua, Hội golf Nghệ An đã tổ chức giải đấu Nghe An Champion 2022 trên sân golf Cửa Lò. Đây là cơ hội để các golfer tỉnh Nghệ An giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cũn như đánh giá lại phong độ trước khi bước vào một giải đấu lớn như Giải Vô địch các hội golf miền Trung tới đây.

Nghe An Champion 2022 đã quy tụ hơn 200 golfer tham dự và được chia làm 6 bảng thi đấu, khiến cho sân golf Cửa Lò ngày 28/5 vừa qua như một lễ hội thu nhỏ. Các golfer đã thi đấu trong một bầu không khí vô cùng vui vẻ, cũng như cống hiến cho người hâm mộ rất nhiều cú đánh đẹp.

Kết thúc ngày thi đấu đây sôi nổi, Ban tổ chức của giải đã tìm ra nhà vô địch với giải thưởng Best Gross thuộc về Ngô Quang Việt nhờ thành tích 71 gậy. Cùng với đó, những giải thưởng cá nhân ở từng bảng đấu cũng đã tìm được chủ nhân của nó.

Kết quả giải Nghe An Champion 2022

Best Gross: Ngô Quang Việt

Bảng A:

Nhất: Nguyễn Thanh Hưng 

Nhì: Trịnh Thanh Hải 

Ba: Phạm Ngọc Anh 

Bảng B

Nhất: Hoàng Văn Hùng 

Nhì: Nguyễn Phát Thịnh

Ba: Phạm Hồng Trang

Bảng C

Nhất: Đặng Trọng Giang

Nhì: Trần Đình Hà

Ba: Phạm Văn Nga

Bảng Nữ

Nhất: Hồ Vân Anh

Nhì: Hoàng Thị Tuyết Nhung

Ba: Nguyễn Thị Nga

Bảng Khách mời: Vô địch Phạm Anh Hưng

Bảng NH: Vô địch Nguyễn Minh Tuấn 

Ngoài ra, cũng tại giải đấu này, Ban chấp hành của Hội golf Nghệ An cũng đã tổ chức lễ xuất quân và công bố danh sách các golfer sẽ tham dự Giải Vô địch các hội golf miền Trung - Cúp TNL 2022 tới đây. Hội golf Nghệ An sẽ tham dự giải đấu với 20 vận động viên, cùng với 3 thành viên trong ban huấn luyện. Cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách mới được Hội golf Nghệ An công bố đó chính là Nguyễn Minh Tuấn.

Đây không còn là gương mặt quá xa lạ với golf phong trào trên khắp cả nước khi Nguyễn Minh Tuấn là một single handicap đã từng vô địch rất nhiều giải đấu. Anh cũng đã từng góp mặt tại vòng loại SEA Games 31 vừa qua để cạnh tranh một vị trí trong đội tuyển Việt Nam cùng Nguyễn Anh Minh hay Lê Khánh Hưng. 

Cùng với đó ban huấn luyện của Hội Golf Nghệ An còn có sự xuất hiện của Bạch Cường Khang - Chủ tịch Hội đồng Trọng tài Quốc gia. Với sự dẫn dắt của đầu tàu Bạch Cường Khang và Nguyễn Minh Tuấn, chắc chắn Hội Golf Nghệ An sẽ mang tới nhiều bất ngờ ở giải đấu sắp tới trên sân Bà Nà Hills Golf Club.

Danh sách thành viên Hội Golf Nghệ An tham dự Giải Vô địch các hội golf miền Trung:

STT Bảng Tên thành viên
1 A Nguyễn Minh Tuấn
2 Nguyễn Văn Hải
3 Nguyễn Quang Trung
4 Trần Văn Quyết
5 Ngô Quang Việt
6 B Vương Ngọc Ánh
7 Trần Đăng Khoa
8 Nguyễn Thanh Hưng
9 Ngô Xuân Long
10 Phạm Trần Trọng
11 C Bùi Duy Sơn
12 Nguyễn Văn Đăng
13 Nguyễn Văn Nam
14 Đặng Hữu Thuận
15 Vũ Văn Tình
16 D Nguyễn Công Khanh
17 Bạch Ngọc Lan
18 Nguyễn Hoàng Việt
19 Nguyễn Hoàng Tùng
20 Hoàng Mạnh Hà
21 BHL Phạm Xuân Tình
22 Trần Lưu Sơn
23 Bạch Cường Khang

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hoi-golf-nghe-an-to-chuc-giai-va-le-xuat-quan-doi-tuyen-du-giai-giai-vo-dich-cac-hoi-golf-mien-trung.html

Bài viết liên quan