Tuyển Nữ Đà Nẵng áp đảo Quảng Bình sau lượt thi đấu đầu tiên

  • DNGA
  • 11:48:00 10/06/2022

Hai trận Singles Match của Nữ trong buổi thi đấu sáng nay chiến thắng đều thuộc về đội Đà Nẵng.

Trong lần đầu tiên tổ chức, giải Vô địch các Hội golf miền Trung chỉ có 2 đội tuyển Nữ tham dự là Đà Nẵng và Quảng Bình. Khác với các đội Nam, hai đội Nữ sẽ chỉ thi đấu nội dung Singles Match với tổng cộng 8 trận đấu chia đều cho 2 ngày.

Sau khi kết thúc 2 trận đấu vào buổi sáng nay ở bảng B, đội tuyển Nữ của Đà Nẵng đang dẫn trước Quảng Bình với kết quả 2 – 0, cả hai chiến thắng đều rất cách biệt.

Golfer Nguyễn Thị Ngọc Yến của Đà Nẵng.

Người mang về điểm số đầu tiên cho đội Đà Nẵng là Nguyễn Thị Ngọc Yến, trong trận đấu với Võ Thị Uyên Phương, golfer mới tham dự giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia đã tỏ ra vượt trội hơn hẳn. Chị Yến dẫn điểm ngay sau hố đấu đầu tiên và sau đó liên tiếp nâng cách biệt lên 2 Up, 3Up và có kết quả 5Up sau 12 hố. Đến hố số 13, Nguyễn Thị Ngọc Yến đã khép lại trận đấu của mình với một cú putt chính xác để có chiến thắng 6&5.

Ở trận đấu thứ 2 của Nữ, dù không có được sự áp đảo như người đồng đội Ngọc Yến khi bị Lê Thị Nữ dẫn trước sau 5 hố. Tuy nhiên, golfer Dương Thị Giang sau đó đã gỡ hoà ở hố thứ 6 (hố 15) trong ngày, rồi liên tiếp dẫn điểm kể từ hố thứ 7 và kết thúc trận đấu ở hố thứ 15 với kết quả 5&3.

Trong buổi chiều, các golfer Nữ ở bảng A của 2 đội sẽ ra quân. Thành viên trẻ tuổi nhất của đội Đà Nẵng là Thân Bảo Nghi sẽ gặp Võ Thị Phương Anh, còn Bàn Thị Xuân Thu sẽ gặp Nguyễn Thị Huệ.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/tuyen-nu-da-nang-ap-dao-quang-binh-sau-luot-thi-dau-dau-tien.html

Bài viết liên quan