Họp kỹ thuật và bốc thăm caddie cho giải Vô địch các Hội golf Miền Trung – Cúp TNL 2022

  • DNGA
  • 18:19:00 09/06/2022

Để chuẩn bị tốt nhất cho hai ngày thi đấu của giải Vô địch các Hội golf Miền Trung – Cúp TNL 2022, ban tổ chức đã có cuộc họp với các lãnh đội và bốc thăm caddie cho các golfer.

Giải Vô địch các Hội golf Miền Trung – Cúp TNL 2022 sẽ bắt đầu thi đấu ngày đầu tiên vào 6h30 sáng ngày mai (10/6) tại Ba Na Hills Golf Club. Trong ngày hôm nay, 10 Hội golf các tỉnh miền Trung đã có mặt để tập luyện trước ngày thi đấu, đồng thời có một buổi họp ngắn để thống nhất lại các quy định của giải và tiến hành bốc thăm caddie cho buổi thi đấu đầu tiên.

Theo đánh giá của các Hội golf tham dự, công tác chuẩn bị của Ban tổ chức đến thời điểm hiện tại là rất tốt, các đều rất đang háo hức để ra sân thi đấu. Sẽ có tổng số 44 trận đấu diễn ra trong ngày đầu tiên, trong đó có 4 trận đấu Singles Match của Nữ giữa 2 đội Đà Nẵng và Quảng Bình, cùng với 40 trận Fourball của Nam. Ngày thi đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews từ 10h đến 15h.

Giải vô địch các Hội golf miền Trung - Cúp TNL 2022 vinh dự nhận được sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh xưng TNL Holdings - chủ đầu tư dự án KIKOBAY, Đại diện Nhà tài trợ Vàng Ping & Lecoqsportif, Bà Nà Hills Golf Club, Ariyana Convention Centre, Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh, Công ty TNHH Hoa Mai - Rượu ngon, Nhà hàng 4U - DNTN Sơn Giang, Nước khoáng Phú Ninh, Công ty CP Nhất Phong Vận.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hop-ky-thuat-va-boc-tham-caddie-cho-giai-vo-dich-cac-hoi-golf-mien-trung-cup-tnl-2022.html

Bài viết liên quan