Đà Nẵng ra mắt Câu lạc bộ golf trẻ

  • DNGA
  • 22:08:00 10/07/2022

Hội golf Thành phố Đà Nẵng đã chính thức ra mắt Câu lạc bộ golf Trẻ vào ngày 8/7 vừa qua với giải golf tại sân Hoiana Shores.

Sau 10 năm hoạt động, Hội golf Tp Đà Nẵng đã để lại nhiều dấu ấn trong việc phát triển phong trào golf miền Trung. Tháng 4 mới đây, Hội đã tổ chức rất thành công Giải Vô địch các Hội golf miền Trung tại sân golf Ba Na Hills, hoàn thành nhiệm vụ mà Hiệp hội golf Việt Nam giao phó vì đây là sự kiện thuộc vòng loại của giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022.

Với việc đã có được số lượng hội viên cả Nam và Nữ khá đông, Hội golf TP Đà Nẵng tự tin để phát triển phong trào golf của thành phố theo định hướng đã đề ra với 3 đến 5 giải đấu lớn trong năm. Và với golf trẻ, Hội golf Tp Đà Nẵng cũng đã bắt đầu!

Câu lạc bộ golf Trẻ Đà Nẵng ra mắt tại sân Hoiana Shores.

Phong trào golf trẻ cũng chỉ mới hình thành tại Đà Nẵng từ năm 2020, khi mà sân tập golf DNC bắt đầu đi vào hoạt động và có huấn luyện viên về làm việc thì các bạn nhỏ mới có những lớp học chính thức. Ban đầu chỉ có khoảng chục em, sau số lượng tăng dần và gần đây đã có khoảng 50 em đến luyện tập thường xuyên. Anh Thân Đức Tiết  - Thành viên trong ban điều hành của Hội golf Tp Đà Nẵng là người thường xuyên đưa con đến sân tập, nhà anh có 3 bạn nhỏ và nổi bật trong đó là Thân Bảo Nghi cũng trường thành từ sân tập này. Mới đây, 2 bố con anh Thân Đức Tiết đã cùng tham gia giải golf do Câu lạc bộ Thăng Long Junior tổ chức tại Vinpearl Golf Hải Phòng. Không chỉ giành giải Vô địch, anh Thân Đức Tiết cũng rất ấn tượng với phong trào golf trẻ mà các phụ huynh ở Hà Nội xây dựng. Chính điều đó đã khiến anh muốn xây dựng Câu lạc bộ golf trẻ và ý tưởng của anh được Hội golf Tp Đà Nẵng rất ủng hộ.

Sau khi khi kêu gọi các phụ huynh, nhận được sự đồng tình và hỗ trợ của sân golf Hoiana Shores, Câu lạc bộ golf trẻ Đà Nẵng đã chính thức ra mắt với giải golf tổ chức ngày 8/7 vừa qua. Câu lạc bộ sẽ trực thuộc quản lý của Hội golf Tp Đà Nẵng và anh Thân Đức Tiết là Chủ nhiệm, chịu trách nhiệm điều hành, tổ chức các giải đấu, phát triển số lượng các bạn nhỏ chơi golf.

Hi vọng rằng, câu lạc bộ golf Trẻ của Đà Nẵng sẽ có thêm nhiều thành viên trong thời gian tới, đồng thời nhận được nhiều sự hỗ trợ của các sân golf để các em có những sân chơi giao lưu thường xuyên, từ đó mới có thể tìm thêm được những golfer triển vọng cho Việt Nam.

Kết quả giải đấu ra mắt CLB:

1. Best Gross: Thân Bảo Nghi

2. Best Nett: Nguyễn Thanh Phúc

3. Bảng A:

- Nhất: Võ Ngọc Châu Phát

- Nhì: Lam King Heng

- Ba: Hồ Công Trung

4. Bảng B:

- Nhất: Trần Long

- Nhì: Võ Ngọc Như Ý

- Ba: Nguyễn Xuân Vương

5. Bảng C:

- Nhất: Trần Phú Thuỵ

- Nhì: Văn Hữu Phúc

- Ba: Thân Đức Khiêm

Theo:https://golf.thethaovanhoa.vn/da-nang-ra-mat-cau-lac-bo-golf-tre.html

 

Bài viết liên quan