Giải Vô địch các Hội golf miền Trung – Cup TNL 2022: Danh sách cặp đấu ngày chung kết

  • DNGA
  • 07:15:00 11/06/2022

Ngày thi đấu chung kết sẽ là các trận đấu Singles Match giữa 10 Hội golf bắt đầu từ lúc 6h30 của Nữ và 9h của Nam.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, ở nội dung Nữ chiến thắng gần như đã nằm trong tay của đội Đà Nẵng sau khi họ toàn thắng cả 4 trận đấu để dẫn trước Quảng Bình 4 – 0. Trong ngày chung kết, Đà Nẵng chỉ cần thêm tối thiểu 0,5 điểm ở 4 trận Singles Match là có thể giành chức vô địch trên sân nhà.

Trong khi đó ở nội dung thi đấu của Nam, khoảng cách điểm giữa 5 đội đứng đầu là không quá lớn. Đội Nha Trang – Khánh Hoà với một buổi chiều thi đấu quá hay với trọn vẹn 4 chiến thắng đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm. Ngày hôm nay, xuất phát đầu tiên của Nha Trang – Khánh Hoà sẽ là hai golfer Hồ Quý Thành và Đặng Bảo Hiếu. Với chỉ 0,5 điểm kém hơn, hai người hàng xóm Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ đối đầu trực tiếp với nhau trong trận đấu lúc 10h24 giữa Nguyễn Văn Tuyến và Nguyễn Văn Liên.

Các đội sẽ có 8 trận Singles Match trong ngày thi đấu thứ 2 để cải thiện vị trí của mình. Top 4 đội dẫn đầu sẽ được đặc cách tham dự giải Vô địch các CLB golf Toàn Quốc 2022 diễn ra vào tháng 11 do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức.

Danh sách xếp cặp:

Giải vô địch các Hội golf miền Trung - Cúp TNL 2022 vinh dự nhận được sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh xưng TNL Holdings - chủ đầu tư dự án KIKOBAY, Đại diện Nhà tài trợ Vàng Ping & Lecoqsportif, Bà Nà Hills Golf Club, Ariyana Convention Centre, Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh, Công ty TNHH Hoa Mai - Rượu ngon, Nhà hàng 4U - DNTN Sơn Giang, Nước khoáng Phú Ninh, Công ty CP Nhất Phong Vận.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/giai-vo-dich-cac-hoi-golf-mien-trung-cup-tnl-2022-danh-sach-cap-dau-ngay-chung-ket.html

Bài viết liên quan