Hội golf tỉnh Bình Định – Nhân tố bí ẩn tại Giải Vô địch các Hội golf Miền Trung

  • DNGA
  • 16:23:00 30/05/2022
  • Dạ Ngọc Minh Châu

Hướng tới Giải Vô địch các Hội golf Miền Trung sẽ diễn ra tại sân Ba Na Hills Golf Club vào tháng 6 tới, Hội golf Tỉnh Bình Định được đánh giá sẽ là một trong những đội có thể gây nên nhiều bất ngờ.

Tỉnh Bình Định là một địa điểm golf quen thuộc của Việt Nam với việc sở hữu sân golf 36 hố FLC Quy Nhơn Golf Links. Không lâu sau khi sân golf này chính thức khai trương vào đầu năm 2016, Hội golf tỉnh Bình Định cũng được ra mắt vào ngày 20/4/2016.

Hội golf được ra đời nhằm phát triển phong trào golf và rèn luyện sức khỏe, thể lực cho quần chúng, góp phần nâng cao thành tích môn golf của tỉnh. Hội golf tỉnh Bình Định đóng vai trò như kim chỉ nam đối với quá trình phát triển golf trong tỉnh. Từ ngày thành lập đến nay, Hội golf Tỉnh Bình Định đã có 70 thành viên tham gia. Ban chấp hành của Hội gồm 5 thành viên do ông Nguyễn Hữu Thời làm Chủ tịch, 3 Phó Chủ tịch là ông Nguyễn Văn Liêm,  Nguyễn Văn Thiện và Nguyễn Văn Lương, và Tổng thư ký là Nguyễn Tiến Danh.

Không chỉ tổ chức thành công những giải đấu truyền thống mà Hội còn thường xuyên tham gia những giải đấu giao lưu, kết nối với các hội golf ở những tỉnh thành khác. Nổi bật nhất phải kể tới giải đấu Team Cup Bình Định – Đà Nẵng. Giải đấu không chỉ dừng lại là sự giao lưu và gắn kết thành viên giữa 2 hội golf mà còn góp phần thúc đẩy phong trào golf khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Team Cup Bình Định – Đà Nẵng 2019.

Tại Team Cup Bình Định – Đà Nẵng 2019, dù phải đối mặt với một trong những Hội golf rất mạnh của miền Trung, nhưng Hội golf tỉnh Bình Định với lợi thế sân nhà đã xuất sắc đánh bại đối thủ của mình với tỷ số chung cuộc 20,5 – 19,5 sau 3 ngày thi đấu. Với minh chứng đó, Hội golf tỉnh Bình Định được đánh giá là một trong những đội mạnh tại Giải Vô địch các Hội golf Miền Trung tới.

Ngoài việc tham gia tổ chức các giải đấu, Hội golf Tỉnh Bình Định cũng khá chú trọng tham gia các hoạt động từ thiện cho người nghèo và ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 thuộc địa bàn tỉnh.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hoi-golf-tinh-binh-dinh-nhan-to-bi-an-tai-giai-vo-dich-cac-hoi-golf-mien-trung.html

Bài viết liên quan