Những địa điểm chơi golf tốt nhất thế giới

Điểm mặt những sân Golf đẹp nhất thế giới, Việt Nam cũng là 1 trong số những nước có tiềm năng phát triển sân Golf.

Những địa điểm chơi golf tốt nhất thế giới

Nguồn ảnh: Canva - @ agaliza

 

Không chỉ nổi tiếng với biệt danh “môn thể thao quý tộc”, golf còn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi kết cấu sân chơi đậm chất thiên nhiên của nó. Có thể nói đây là một môn thể thao phong cảnh. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về một số điểm đến chơi golf hàng đầu trên thế giới trong lúc lập kế hoạch cho chuyến đi chơi golf tiếp theo của mình, GolfNews sẽ giúp bạn. Sau đây là top 5 các địa điểm chơi golf được đánh giá cao về chất lượng trên toàn thế giới mà có thể bạn chưa biết.

Scotland

Sẽ là một thiếu sót cho những người yêu mến bộ môn thể thao này nếu không có cơ hội chơi tại Scotland. Đất nước này được coi là quê hương của golf, là nơi khai sinh ra trò chơi, luật chơi, sân 18 lỗ và các câu lạc bộ. 

Một số địa điểm chơi golf tốt tại đây: Sân golf St. Andrews, sân golf Kingsbarns, sân golf Turnberry.

Hawaii

Với phong cảnh đẹp ấn tượng, những lỗ golf đặc trưng có một không hai, Hawaii thu hút những người chơi gôn ở mọi đẳng cấp từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm những địa hình chơi khác nhau, từ những bãi cỏ được lót bằng núi lửa đen nhám đến những sân golf ven biển tuyệt đẹp. Nhiều vận động viên không chỉ tới đây để đánh golf, họ còn mang theo chiếc máy ảnh hành trình của mình để ghi làm nét đẹp hùng vĩ của cảnh sắc nơi đây nữa đấy.

Sở hữu hơn 70 sân golf khác nhau với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Hawaii chắc chắn sẽ là nơi đây làm bạn hài lòng. Một số địa điểm chơi golf tốt tại đây: Sân golf Puakea Golf, sân Kapalua, sân Manele.

 

Nguồn ảnh: Canva - @ GeorgeRudy

Thái Lan

Là một điểm đến du lịch hàng đầu, Thái Lan là một nơi thú vị để vừa kết hợp hoạt động chơi gôn cũng như du lịch với nhau. Xứ sở chùa vàng không chỉ có bề dày lịch sử và văn hóa mà còn nổi tiếng vì có vô số sân gôn chất lượng. Trên khắp Thái Lan, có gần 200 sân golf, với phần lớn nằm ở các điểm du lịch nổi tiếng nhất như Bangkok, Phuket, Pattaya, Hua Hin, Chiang Mai, Chiang Rai.

Một số địa điểm chơi golf tại đây: sân golf Navatanee, Royal Gem Golf City, Banyan Golf Club.

Nhật Bản

Golf  là một môn thể thao phổ biến ở Nhật Bản. Bạn có thể tìm thấy vô vàn sân golf dành cho người chơi với các mức giá và trình độ kỹ năng khác nhau ở khắp các vùng của đất nước này.

Phần lớn các sân golf tốt sẽ nằm xung quanh các khu nghỉ mát nổi tiếng như Núi Phú Sĩ, Bán đảo Izu, Karuizawa và Okinawa, nơi có những ngọn núi tuyệt đẹp và quang cảnh đầy chất thơ. 

Một số địa điểm chơi golf tốt tại đây: Gotemba Golf Club, Aqualine Golf Club, Ginza Koso.

 

Nguồn: Canva - @ GeorgeRudy

Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Việt Nam được Hiệp hội các nhà điều hành du lịch golf quốc tế  vinh danh là “Điểm đến golf tốt nhất Châu Á" 2 năm liên tiếp. Với lịch sử hấp dẫn, nền văn hóa, khí hậu tuyệt vời, đất nước chúng ta cung cấp các sân golf với chất lượng tuyệt vời cho các gôn thủ. Việt Nam là ‘Thái Lan tiếp theo’ khi nói đến các tour du lịch chơi gôn châu Á.

Hiện có gần 70 sân golf đang hoạt động tại Việt Nam, một số địa điểm chơi golf tốt: The Bluffs Ho Tram Strip, Laguna Lăng Cô, Montgomerie Links, BRG Đà Nẵng...

Trên đây là top 5 địa điểm chơi golf chất lượng tốt nhất trên toàn thế giới mà GolfNews đã chọn lọc ra. Hy vọng đã đem lại được nhiều thông tin bổ ích tới mọi người.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nhung-dia-diem-choi-golf-tot-nhat-the-gioi.html