Hội golf Huế công bố danh sách thành viên tham dự Giải Vô địch các hội golf Miền Trung – Cúp TNL 2022

  • DNGA
  • 16:45:00 02/06/2022

Tham dự Giải Vô địch các hội golf Miền Trung – Cúp TNL 2022 là cơ hội để các thành viên của Hội golf Huế học hỏi, giao lưu với các golfer trong khu vực.

Năm 2016 Hội golf Huế chính thức được thành lập. Trải qua quá trình sàng lọc và tiếp nhận hội viên, đến hiện tại số lượng thành viên của Hội là 200 hội viên. Kể từ khi thành lập tới nay Hội golf Huế trở thành đầu tàu định hướng cho sự phát triển chung của phong trào golf ở Huế, đồng thời không ngừng tổ chức các giải golf giao lưu với các Hội golf khác trong khu vực.

Mặc dù vậy, Giải Vô địch các hội golf Miền Trung – Cúp TNL 2022 tới đây mới là lần đầu tiên Hội golf Huế tham dự một giải đấu có tầm cỡ và quy mô lớn. Chính vì vậy mà ban chấp hành của Hội golf Huế xác định dự giải lần này là cơ hội học hỏi, giao lưu các đội bạn, qua đó cũng cố lực lượng, xây dựng nhóm golfer trẻ, nhiệt huyết làm nòng cốt cho Hội chuẩn bị các giải đấu diễn ra trong tương lai gần.

Sau thời gian chuẩn bị, qua các giải đấu từ cấp CLB đến các giải thường niên, Hội Golf Huế đã chọn ra 20 golfer sẵn sàng tham dự giải Vô địch các Hội Golf khu vực miền Trung diễn ra tại sân Ba Na Hills Golf Club.

Cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách của Hội golf Huế là Lê Công Dũng. Golfer có handicap 6.0 từng giành chức vô địch của Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 với thành tích 69 gậy. Bên cạnh đó, golfer Tôn Anh Dũng (handicap 7.5) có là một cái tên có kỹ năng rất tốt khi anh từng giành chiến thắng tại giải golf Ready For Swing 2018 trên sân  FLC Quang Binh Golf Links. Ngoài ra những gương mặt như Lê Đức Huy, Đỗ Lê Thuận, Đinh Xuân Giang hay Nguyễn Văn Choi chắc chắn cũng sẽ mang tới không ít những bất ngờ tại gairi đấu sắp tới.

Danh sách thành viên Hội golf Huế tham dự Giải Vô địch các hội golf Miền Trung – Cúp TNL 2022:

STT Bảng Tên thành viên
1 A Lê Côn Dũng
2 Tôn Anh Dũng
3 Lê Đức Huy
4 Đỗ Lê Thuận
5 Đinh Xuân Giang
6 B Nguyễn Văn Choi
7 Dương Phan Chí Hiếu
8 Phạm Bá Nam
9 Lê Ngọc Minh
10 Nguyễn Văn Trai
11 C Phan Văn Quang
12 Nguyễn Văn Toan
13 Huỳnh Văn Toàn
14 Nguyễn Quốc Toản
15 Lâm Đại Thành
16 D Phạm Xuân Cương
17 Võ Đình Hà
18 Nguyễn Duy Bình
19 Nguyễn Văn Thắng
20 Phan Văn Quân

 

Giải vô địch các Hội golf miền Trung - Cúp TNL 2022 vinh dự nhận được sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh xưng TNL Holdings - chủ đầu tư dự án KIKOBAY, Đại diện Nhà tài trợ Vàng Ping & Lecoqsportif, Bà Nà Hills Golf Club, Ariyana Convention Centre, Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh, Công ty TNHH Hoa Mai - Rượu ngon, Nhà hàng 4U - DNTN Sơn Giang, Nước khoáng Phú Ninh, Công ty CP Nhất Phong Vận.

 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hoi-golf-hue-cong-bo-danh-sach-thanh-vien-tham-du-giai-vo-dich-cac-hoi-golf-mien-trung-cup-tnl-2022.html 

Bài viết liên quan