Nhà vô địch Ha Noi Open 2022 tham dự Giải Vô địch các Hội Golf Miền Trung trong mầu áo tuyển Hà Tĩnh

  • DNGA
  • 15:49:00 06/06/2022

Golfer Mai Văn Lợi là cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách tham dự Giải Vô địch các Hội Golf Miền Trung - Cup TNL 2022 của Hội golf Hà Tĩnh

Hội golf Hà Tĩnh được thành lập ngày 30/4/2014. Thời kỳ đầu thành lập Hội chỉ có 20 thành viên chủ yếu là cán bộ nghỉ hưu và một số người đang công tác trong các cơ quan doanh nghiệp, do đó hoạt động của Hội có nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trải qua 7 năm hoạt động đến nay Hội đã có gần 100 thành viên. Chủ tịch cả hai nhiệm kì là ông Ngô Đức Huy và TTK hiện tại của hội là ông Trần Ngọc Lam.

Hội golf Hà Tĩnh đã tổ chức được nhiều giải golf lớn với quy mô 150 – 250 người. Các giải đấu này đã kết nối được nhiều hội viên của các tỉnh thành như Hà Nội, HCM... nhằm tạo sự kết nối cộng đồng golf trên cả nước.

Chính vì việc thường xuyên tổ chức các giải đấu giao lưu mà các golfer của Hội golf Hà Tĩnh có cơ hội được cọ sát và trau dồi kỹ năng của mình. Điều này khiến cho ban lãnh đạo của Hội golf Hà Tĩnh đặt mục tiêu rất cao tại Giải Vô địch các Hội Golf Miền Trung, đó là một vị trí nằm trong top 4.

Để đạt được mục tiêu này, Hội golf Hà Tĩnh đã tổ chức vòng loại để chọn ra 20 cái tên xuất sắc nhất tham dự Giải Vô địch các Hội Golf Miền Trung. Và mới đây, danh sách các tuyển thủ của Hội golf Hà Tĩnh tham dự giải đấu tại Ba Na Hills Golf Club đã được công bố.

Mai Văn Lợi là golfer nổi bật nhất của Hội golf Hà Tĩnh.

Đáng chú ý nhất trong đội hình của Hội golf Hà Tĩnh là golfer Mai Văn Lợi. Golfer có handicap 3.2 chính là nhà vô địch của giải golf Hà Nội mở rộng 2022. Ngay sau đó, Mai Văn Lợi tiếp tục giành chiến thắng tại Hoa Nang Camping Beach Grand Opening Golf Tournament 2022. Với phong độ cao vào thời điểm hiện tại, Mai Văn Lợi chắc chắn sẽ là cái tên rất đáng xem tại Giải Vô địch các Hội Golf Miền Trung - Cup TNL 2022 tới đây.

Đồng hành cùng Mai Văn Lợi sẽ là những cái tên xuất sắc khác của phong trào golf Hà Tĩnh như Trần Đức Thắng, Lương Chí Sơn, Trần Văn Minh, Phạm Anh Tuấn hay Trần Văn Khoa. Tất cả các golfer đều đang rất quyết tâm để mang vinh quang về cho Hội golf Hà Tĩnh tại Giải Vô địch các Hội Golf Miền Trung - Cup TNL, diễn ra vào 2 ngày 10-11/6 trên sân Ba Na Hills Golf Club.

 

Giải vô địch các Hội golf miền Trung - Cúp TNL 2022 vinh dự nhận được sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh xưng TNL Holdings - chủ đầu tư dự án KIKOBAY, Đại diện Nhà tài trợ Vàng Ping & Lecoqsportif, Bà Nà Hills Golf Club, Ariyana Convention Centre, Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh, Công ty TNHH Hoa Mai - Rượu ngon, Nhà hàng 4U - DNTN Sơn Giang, Nước khoáng Phú Ninh, Công ty CP Nhất Phong Vận.

 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nha-vo-dich-ha-noi-open-2022-tham-du-giai-vo-dich-cac-hoi-golf-mien-trung-trong-mau-ao-hoi-golf-ha-tinh.html

 

Bài viết liên quan