Trao huy chương cho 3 đội mạnh nhất tại Giải Vô địch các Hội Golf Khu vực Miền Trung

  • DNGA
  • 09:48:00 03/06/2022
  • Phan Nguyen

Trong lần đầu tiên tổ chức, Giải Vô địch các Hội Golf Khu vực Miền Trung sẽ có sự tham dự của 10 Hội golf trong khu vực.

Là giải đấu được tổ chức bởi Hội golf Thành phố Đà Nẵng và được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam, Giải Vô địch các Hội Golf Khu vực Miền Trung sẽ là đấu trường để chọn ra những Hội golf ưu tú nhất tham dự Giải Vô địch các CLB Golf Toàn Quốc, dự kiến được diễn ra vào cuối năm nay.

Các Hội golf sẽ tranh đấu trong 2 ngày, qua các lượt trận Fourball và Single Match để tìm ra 4 đội mạnh nhất. Đặc biệt, ngoài các phần thưởng là Cúp cho đội vô địch và các giải thưởng, 3 đội dẫn đầu sẽ được Hiệp hội Golf Việt Nam trao những tấm huy chương vinh danh. Đây chắc chắn sẽ là những chiến lợi phẩm vô cùng ý nghĩa cho các hội golf chiến thắng, nhất là ở một giải đấu mang tính đồng đội cao như Giải Vô địch các Hội Golf Khu vực Miền Trung.

Cơ cấu giải thưởng của giải bao gồm:

- Giải Nhất: Cúp & 20 túi gậy Ping

- Giải Nhì: 20 túi boston Lecoq & 20 dù Ping

- Giải Ba: 20 túi boston Lecoq

Tất cả các giải thưởng bằng hiện vật trên đều có giá trị phù hợp, tuân thủ nghiêm ngặt theo Luật Về Tình Trạng Nghiệp Dư, được ban hành bởi USGA và R&A.

Giải Vô địch các Hội Golf Khu vực Miền Trung sẽ được diễn ra trong 2 ngày 10 - 11 tháng 6 tại sân golf Bà Nà Hills. Những diễn biến của giải sẽ được GolfNews truyền hình trực tiếp.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/trao-huy-chuong-cho-3-doi-manh-nhat-tai-giai-vo-dich-cac-hoi-golf-khu-vuc-mien-trung.html

Bài viết liên quan